Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh giá đặc biệt nhất

Bây giờ, đại lý vé máy bay Venus, đại lý vé vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh đáng tin cậy nhất sẽ cùng với các du khách khám phá thế giới ẩm thực nước Anh: những món ngon đặc trưng, những nghệ thuật ăn uống hấp dẫn của người dân đất nước Anh nhé.

Phòng vé Venus chúng tôi luôn dành tặng quý vị các loại vé máy bay Anh,… khuyến mãi hấp dẫn, thời gian bay hợp lý nhất, hỗ trợ đăng ký vé máy bay và tư vấn, giải đáp thắc mắc hoàn toàn miễn phí. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất những nhu cầu của quý khách .

Cùng những tấm vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ trải nghiệm đặc sản ẩm thực công phu của Anh quốc :

Đặc sản Phô mai của nước Anh


Anh quốc là nơi sản xuất ra phần lớn phô mai được dùng trên toàn cầu. Đặc biệt, người dân Anh rất ưa chuộng loại thực phẩm. Tại Anh quốc, người ta làm ra các loại phô mai khác nhau phô mai xanh, phô mai trắng và phô mai đỏ, nhưng phổ biến nhất là loại phô mai trắng. Nhờ nguồn nguyên liệu sẵn có, dồi dào, ngon lành, các loại phô mai Anh đưa tới những cảm nhận vô cùng tuyệt vời làm cho thực khách cảm nhận hương vị ngọt ngào thực sự.

Món Cá chiên tẩm bột và khoai tây rán


Đặc sản Cá tẩm bột ăn với khoai tây rán là đồ ăn đặc trưng của nước Anh. Đồ ăn độc đáo này còn được thưởng thức cùng với đậu nghiền và sốt tartar. Món ăn vô cùng thơm ngon này cũng được yên mến và phổ biến ở các đất nước khác như: Mỹ, Nam Phi, Niu Di lân, Úc,... Nếm thử món này, các quý khách sẽ thấy được vị thơm ngon, săn chắc cuốn hút của các loại cá tươi được hòa quyện hài hòa với những hương liệu, hương khó cưỡng của những lát khoai tây chiên vàng thơm. Quả thực đây là một món ẩm thực ngon tuyệt, một lời chào dành tặng những vị khách quốc tế của nước Anh.

Món bánh truyền thống Pudding


Nói tới nền ẩm thực Anh quốc, chúng ta không thể bỏ qua món bánh Pudding truyền thống, gắn bó với nghệ thuật ẩm thực công phu của người Anh . Pudding có nhiều loại: bánh pudding cuộn nhân mứt ăn với sữa,… Bánh Pudding khá dễ làm, vị bánh thơm ngon, mềm mịn vị kem và béo thơm vị sữa. Món bánh truyền thống Pudding sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn khi du lịch đất nước Anh tươi đẹp nhé.

Đặt mua vé máy bay Anh giá hấp dẫn nhất, hãy nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus ngay bây giờ nhé.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.62733568 hoặc 04.85855572

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét